SỬA CHỮA XE NÂNG HÀNG TẠI TPHCM

Sửa chữa xe nâng hàng giá rẻ tại TpHCM với các thương hiệu như Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Nichiyu

Xe nâng điện Toyota 1.5 tấn qua sử dụng

Xe nâng điện 4FB15 thuộc nhà sản xuất Toyota có tải trọng 1.5 tấn cùng chiều cao nâng là 3m mang lại cho khách hàng độ cao tốt nhất cho các kiện hàng trong khi bãi.

 

 

Lý do nào bạn nên chọn xe nâng điện 1.5 tấn 4FB15

Với thiết kế mang phong cách đặc trưng của Toyota cho các xe nâng có tải trọng nhỏ, thiết kế của 4FB15 vẫn mang hình thức nhỏ gọn và các góc cong được thiết kế tốt nhất để làm việc hiệu quả trong các môi trường có khoảng cách kệ nhỏ hay các góc quay không quá lớn.

Với thiết kế 4 bánh ngồi lái xe mang lại cho người điều khiển cảm giác thuận tay và dễ dàng điều khiển hơn so với các hình thức khác.

 

f:id:suachuaxenangtphcm:20180510132638j:plain

Tải trọng 1.5 tấn cho chiều cao nâng là 3m



 

Việc sử dụng xe nâng hàng ngồi lái đảm bảo người lái xe có thể thực hiện các thao tác trong thời gian dài và nhiều ca làm việc mà không thấy mệt mỏi.

Bên cạnh đó xe còn sử dụng bình điện 48V – 380Ah mang lại cho khách hàng thời gian sử dụng kéo dài từ 6-8h trong điều kiện là bình mới 100% và không quá tải trọng yêu cầu, do đó tùy theo thời gian sử dụng của doanh nghiệp mà nên lựa chọn tình trạng bình điện cho thích hợp.

Xe không hỗ trợ side shift hay các option đi kèm, tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ chi phí lắp đặt cũng như tư vấn các option thích hợp nhất cho xe.

 

f:id:suachuaxenangtphcm:20180510132736j:plain

Tải trọng cho phép của xe nâng 4FB15 là 1.5 tấn cho chiều cao nâng là 3m

 

Với các tính năng  nổi bật của mình cùng hệ thống phụ tùng hoàn thiện được cung cấp bởi nhà sản xuất Toyoyta Nhật Bản mang lại cho bạn 1 chiếc xe nâng hàng vừa an toàn cho người điều khiển và bền trong quá trình sử dụng.

Việc sử dụng đồng bộ các sản phẩm của nhà sản xuất giúp quá trình thay thế cũng như khi tiến hành sửa chữa xe nâng điện ngồi lái 4 bánh được dễ dàng hơn trong kiểm tra và tìm kiếm phụ tùng.

Với tải trọng 1.5 tấn cho chiều cao nâng là 3m, nhà sản xuất khuyển nghị khách hàng khi sử dụng nên chú ý tải trọng kiện hàng khi lên với độ cao nhất định, với chiều cao 3m, chỉ nên sử dụng cho tải trọng 1000kg.

Thông số kỹ thuật xe nâng điện 1.5 tấn

Model : 4FB15

Nhà sản xuất : Toyota

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe nâng : Xe nâng qua sử dụng

Hình thức xe nâng : Xe nâng ngồi lái – 4 bánh đơn

Nhiên liệu sử dụng : Xe nâng điện

Bình điện : 48V – 380Ah

Side shift : Không có sẵn ( hộ trợ thay thế)

Tải trọng : 1500 kg

Chiều cao nâng : 3000mm

Trọng tâm tải : 500mm

Chiều dài càng nâng : 1070 mm