SỬA CHỮA XE NÂNG HÀNG TẠI TPHCM

Sửa chữa xe nâng hàng giá rẻ tại TpHCM với các thương hiệu như Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Nichiyu

Xe nâng điện Toyota 1 tấn qua sử dụng 6FB10

Toyota là một trong những thương hiệu xe nâng hàng được người tiêu dùng tin dùng torng nhiều năm qua, không chỉ hoạt động trong lĩnh vực máy móc công nghiệp mà trong lĩnh vực công nghệ cũng vô cùng tiên tiến, đó là lý do vì sao hiện nay các doan nghiệp lại tin dùng xe nâng hàng đến từ thương hiệu này.

Xe nâng điện Toyota 1 tấn 6FB10 không chỉ sở hữu những điểm mạnh của nhà sản xuất Toyota mà còn được thiết kế để nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm và chất lượng tốt nhất

suachuaxenangtphcm.hatenablog.com

Những điểm nổi bật trên xe nâng hàng 1 tấn 6FB10

Đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế ngồi lái 4 bánh đơn, đây là thiết kế truyền thống của Toyota cho các dòng xe nâng hàng của mình, với thiết kế này Toyota mang đến cho khách hàng cảm giác an toàn và cân bằng nhất, bạn có thể cảm nhận rõ rật nhất khi sử dụng xe nâng dầy Toyota qua sử dụng, riêng đối với xe nâng điện Toyota còn sản xuất xe nâng điện 3 bánh, vì tính chất của xe nâng điện nên việc sử dụng xe 3 bánh tương đối an toàn hơn xe nâng dầu.

f:id:suachuaxenangtphcm:20180405174443j:plain

Xe nâng điện 1 tấn 6FB10 sử dụng bình điện 48V – 330 Ah đảm bảo cho thời gian hoạt động là 5-6h



 

Xe được làm từ các nguyên liệu tốt, cứng rắn, với khung bảo vệ an toàn cho người sử dụng và xung quanh, ngoài ra khoảng cách không gian làm việc thoải mái, phù hợp kể cả khoảng cách giữa ghế ngồi với tay cầm điều khiển và chân gas.

Một đặc điểm đặc biệt nữa của xe nâng điện 1 tấn Toyot qua sử dụng 6FB10 là có thiết kế nhỏ, gon, phù hợp cho các kho bãi có diện tích nhỏ, gọn, lối đi hẹp hay các góc quay có diện tích không lớn.

Xe nâng điện 1 tấn 6FB10 sử dụng bình điện 48V – 330 Ah đảm bảo cho thời gian hoạt động là 5-6h trong điều kiện hoạt động bình thường, bình điện đầy nhiện liệu với tình trạng mới 100%, do đó đối với các khách hàng có thời gian hoạt động nhiều, chúng tôi khuyến nghị nên thay bằng bình điện xe nâng ngồi lái 48V mới để có được thời gian hoạt động tốt nhất.

f:id:suachuaxenangtphcm:20180405174453j:plain

Một đặc điểm đặc biệt nữa của xe nâng điện 1 tấn Toyot qua sử dụng 6FB10 là có thiết kế nhỏ, gon, phù hợp cho các kho bãi có diện tích nhỏ, gọn, lối đi hẹp hay các góc quay có diện tích không lớn.

 

Thông số kỹ thuật xe nâng điện 6FB10

Model : 6FB10

Nhà sản xuất : Toyota

Xuất xứ : Nhật Bản

Tình trạng xe nâng : xe nâng qua sử dụng

Hình thức : ngồi lái – 4 bánh – bánh đơn

Nhiên liệu : xe nâng điện

Bình điện : 48V-330Ah

Hộp số : tự động

Tải trọng : 1 tấn

Nâng cao : 3m

Trung tâm tải : 500 mm