SỬA CHỮA XE NÂNG HÀNG TẠI TPHCM

Sửa chữa xe nâng hàng giá rẻ tại TpHCM với các thương hiệu như Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Nichiyu

So sánh giữa xe nâng hàng ngồi lái và xe nâng đứng lái

Thời gian qua chúng tôi nhận được khá nhiều yêu cầu so sánh giữa xe nâng điện ngồi lái cũ qua sử dụng và xe nâng điện đứng lái, xe nâng nào tốt hơn và thích hợp với môi trường nào nhất, do đó ngày hôm nay chúng tôi xin chia sẽ quan điểm của mình về xe nâng hàng đứng lái và xe nâng hang ngồi lái, đâu là xe nâng hàng thích hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Xe nâng hàng ngồi lái và đứng lái khác gì nhau

Khác nhau trước hết là hình dàng giữa ngồi và đứng. Xe nâng hàng ngồi lái có thiết kế ghế ngồi còn xe nâng hàng đứng lái thì không có do đó khi hoạt động lâu thì việc sử dụng xe nâng hàng ngồi lái thích hợp hơn so với đứng lái, tránh tình trạng bị mỏi.

Đấy có thể coi là khác biệt lớn nhất của hai dòng xe nâng hàng này, ngoài ra khác biệt nữa đó thường là tải trọng và nhiên liệu.

f:id:suachuaxenangtphcm:20170912164901j:plain

Thông thường xe nâng điện sẽ có hai loại xe nâng đứng lái và ngồi lái, còn các nhiên liệu khác như xe nâng dầu hay gas, hay xăng thì chủ yếu là xe nâng điện ngồi lái là chính. Đối với dòng xe nâng điện thì xe nâng hàng đứng lái chủ yếu là tải trọng nhỏ, từ 1.8 tấn trở xuống 1 tấn, vì đây là tải trọng thích hợp nhất cho dòng xe này tránh bị lật hay đổ khi di chuyển với tải trọng nặng.

Ưu và nhược điểm riêng của từng dòng xe nâng hàng

Đối vời dòng xe nâng hàng đứng lái thì có thể sử dụng trong tất cả các kho bãi hay các môi trường khác nhau đặc biệt là các môi trường nhỏ và gọn. Vì thiết kế của xe nâng đứng lái không rộng về chiều dài xe, do đó các kho bãi nhỏ hẹp, có góc quay bé hay khoảng cách giữa các line hàng không quá rộng thì khá thích hợp.

f:id:suachuaxenangtphcm:20170912164931j:plain

Đối với dòng xe nâng hàng ngồi lái thì chỉ thích hơp trong các kho bãi có kích thước quy chuẩn hay phù hợp với góc quay hay độ dài của xe (thông thường các kích thước này là các kích thước chuẩn theo quy định, tuy nhiên để tránh các trường hợp xấu thì bạn nên yêu cầu độ dài của xe khi quyết định mua xe nâng hàng ngồi lái), do đó đối với xe nâng hàng ngồi lái không thích hợp cho các môi trường nhỏ, hay các kho bãi có kích thước hẹp.

So với xe nâng hàng đứng lái thì xe nâng hàng ngồi lái thích hợp cho việc sử dụng trong thời gian dài, vì nó có hộ trợ ghế ngồi, thích hợp rất nhiều hơn so với đứng.

Xe nâng điện ngồi lái mạnh hơn xe nâng điện đứng lái

Đây thật ra là theo cảm quan của các lái xe, vì theo như thiết kế thì tải trọng của xe nâng hàng ngồi lái cao hơn so với xe nâng hàng đứng lái, và theo đó thì khối lượng của xe nâng hàng ngồi lái cũng nặng hơn, do đó trong khi di chuyển thì sẽ ặng hơn, đầm hơn so với xe nâng hàng đứng lái, mặc khác vì nó được thiết kế có chiều dài hơn nên tải trọng tương đổi trải rộng và đều hơn so với xe nâng hàng đứng lái.

f:id:suachuaxenangtphcm:20170824162456j:plain

Do đó không thể nói xe nâng hàng ngồi lái mạnh hơn xe nâng hàng đứng lái, vì với các tải trọng khác nhau thì cả hai xe nâng hàng đều tốt.

 Nếu có bất cứ thắc mắc gì vui lòng để lại comment hay gọi cho chúng tôi theo hotline 0916811515.

Bài viết xem thêm :

suachuaxenangtphcm.hatenablog.com