SỬA CHỮA XE NÂNG HÀNG TẠI TPHCM

Sửa chữa xe nâng hàng giá rẻ tại TpHCM với các thương hiệu như Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Nichiyu

Xe nâng gas Mitsubishi 1.5 tấn KFGE15T-KF34 giá rẻ

Ngoài các hình thức nhiên liệu như xe nâng điện hay xe nâng dầu thì bên cạnh đó Mitsubishi cũng hỗ trợ người dùng sử dụng hình thức xe nâng gas với nhiều tải trọng phong phú.

Xe nâng gas KFGE15T-KF34 có tải trọng 1.5 tấn đi cùng với chiều cao nâng tiêu chuẩn là 3000mm, với chiều cao này có khả năng đáp ứng tốt điều kiện làm việc cho các kệ hàng không quá cao.

 

 

Những đặc trưng của xe nâng hàng Mitsubishi

Xe được thiết kế theo tiêu chuẩn đặc trưng của thương hiệu Mitsubishi, đầu tiên dễ nhận thấy nhất là màu xanh đặc trưng của thương hiệu này, thứ hai là lối thiết kế bên ngoài, và thứ 3 là hệ thống máy móc của xe nâng Mitsubishi.

Màu xanh đặc trưng của Mitsubishi còn được gọi là màu xanh kim cương, vì sao được gọi như thế vì sản phẩm xe nâng hàng được Mitsubishi thiết kế giảm thiểu khả năng thải khí ra môi trường cùng việc tiết kệm tối đa nhiên liệu sử dụng góp phần trong việc bảo vệ môi trường trong lành hơn. Ý nghĩa của kim cương là thể hiện sản phẩm của Mitsubishi vô cùng chắc chắn như kim cương vậy.

f:id:suachuaxenangtphcm:20180703172151j:plain

Nếu là 1 khách hàng thường xuyên sử dụng xe nâng của Mitsubishi, bạn sẽ nhận ra thiết kế của họ không thể nào lẫn được với các thương hiệu khác cho dù không có màu xanh đặc trưng thì cũng dễ dàng nhận ra.

Ngoài các đặc trưng trên thì Mitsubishi còn áp dụng các phụ tùng xe nâng được thiết kế riêng của hãng trong các xe nâng của mình, giúp cho xe hoạt động tốt và đảm bảo độ tương thích giữa các sản phẩm tốt nhất, bên cạnh đó cũng dễ dàng cho việc thay thế hơn rất nhiều.

f:id:suachuaxenangtphcm:20180703172209j:plain

Nên hay không mua xe nâng gas 1.5 tấn KFGE15T-KF34

Xe nâng gas hoạt động tương tự như xe nâng dầu điều duy nhất khác là nhiêu liệu sử dụng, và vị trí của nhiên liệu, xe nâng gas được bố trí phái sau ghế ngồi trong khi xe nâng dầu thì được đặt bên trong hệ thống máy.

Xe nâng gas 1.5 tấn KFGE15T-KF34 có thiết kế ngồi lái 4 bánh, giúp người lái dễ dàng hơn trong việc điều khiển khi di chuyển hoặc làm việc.

Với khung nâng tiêu chuẩn là 3m, đi cùng càng nâng dài 1220mm, xe cho khả năng làm việc tương thích với các pallet có chiều dài làm việc là trên 1220mm, hoặc bạn cũng có thể so sánh theo chiều rộng của khoang để kệ hàng.

 

f:id:suachuaxenangtphcm:20180703172230j:plain

Thông số kỹ thuật xe nâng gas Mitsubishi 1.5 tấn

Model : KFGE15T-KF34

Nhà sản xuất : Mitsubishi

Xuất xứ : Nhật Bản

Tải trọng : 1500kg

Chiều cao mâng : 3000mm

Trọng tâm tải : 500mm

Hình thức xe nâng : Xe nâng ngồi lá 4 bánh

Tình trạng xe nâng : Xe nâng qua sử dụng

Nhiên liệu sử dụng : Xe nâng gas

Hộp số : Tự động

Động cơ : Mitsubishi K21

Năm sản xuất : 2012

Tổng trọng lượng xe : 2550kg