SỬA CHỮA XE NÂNG HÀNG TẠI TPHCM

Sửa chữa xe nâng hàng giá rẻ tại TpHCM với các thương hiệu như Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Nichiyu

Xe nâng gas Toyota qua sử dụng 8FGU30

Bên cạnh xe nâng điện qua sử dụng và xe nâng dầu thì xe nâng gas cũng là 1 trong những nhiên liệu được ưa chuộng sử dụng trong lĩnh vực xe nâng hàng hiện nay.

Xe nâng gas Toyota 8FGU30 qua sử dụng

Xe nâng gas qua sừ dụng cũng tương tự như xe nâng dầu qua sử dụng, xe có đầy đủ các công nghệ cũng như các kỹ thuật của dòng xe này tuy nhiên tình trạng xe không còn mới 100% nữa.

Xe nâng gas sử dụng nhiên liệu là gas để đốt thành lực giúp cho bộ máy của xe nâng hoạt động.

Đối với xe nâng gas sẽ khác với xe nâng điện hay xe nâng dầu, bộ phận nhiên liệu được đặt bên trong thì bình giữ gas sẽ được đặt bên ngoài, phía sau bộ phận ghế ngồi lái, do đó trong quá trình sử dụng xe nâng gas vui lòng tránh các môi trường dễ gây cháy hay có áp suất quá cao, cũng như không thích hợp dùng trong môi trường kho lạnh vì dễ ảnh hưởng tới khi 1 gas.

f:id:suachuaxenangtphcm:20171012172702j:plain

Xe nâng gas Toyota 8FGU30 qua sử dụng

Cũng tương tự như xe nâng điện, xe nâng gas thích hợp dùng trong các môi trường sạch, môi trường thành phẩm hay môi trường có bề mặt bằng phẳng ích gồ ghề, không như xe nâng dầu tương thích với các môi trường bụi bẩn và làm nặng thì môi trường dành cho xe nâng gas khác đi khá nhiều, do đó bạn nên chú ý các chi tiết này

 

Xe nâng gas Toyota 8FGU30 có thiết kế như thế nào?

Xe nâng gas Toyota 8FGU30 có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho cả môi trường rộng hay nhỏ, hẹp.

Xe có thiết kế ngổi lái 4 bánh cao su. Với khoang để chân rộng rải và màn hình hiển thị tốt, ngoài ra các cần điều khiển cũng thuận tiện cho người sử dụng.

f:id:suachuaxenangtphcm:20171012173005j:plain

Xe nâng gas Toyota 8FGU30 qua sử dụng



Xe nâng gas Toyota 8FGU30 có tải trọng là 3 tấn , nâng cao 3000mm, là xe nâng qua sử dụng giá rẻ, có xuất xứ Nhật Bản.

Xe nâng gas 8FGU30 có trung tâm tải là 500 mm, tốc độ di chuyển khi có tải là 18.0 km/h, tốc độ nâng hạ khi có tải là 0.5 m/s, chiều cao tổng thể là 2171 kg, chiều rộng tổng thể là 1239 kg, bán kính quay 2349.5 mm.