SỬA CHỮA XE NÂNG HÀNG TẠI TPHCM

Sửa chữa xe nâng hàng giá rẻ tại TpHCM với các thương hiệu như Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Nichiyu

Kho xưởng nhỏ nên sử dụng xe nâng nào?

Việc sử dụng xe nâng càng phổ biến không chỉ do tác dụng của nó mà việc các nhà sản xuất ngày càng quan tâm hơn đến các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có kích thước kho bãi nhỏ.

Các kho bãi nhỏ thường có kích thước như thế nào?

Các kho bãi nhỏ thường có kích thước hẹp, đặc biệt là các kho có sự sắp xếp các kệ hàng tương đối gần nhau, đây điển hình là các kho bãi chỉ thích hợp cho việc dùng xe nâng hàng có tải trọng và kích thước nhỏ.

 xe nâng điện Komatsu qua sử dụng 1.5 tấn nâng cao 3000mm

Xe nâng hàng nào thích hợp cho kho bãi nhỏ

Đối với kho bãi nhỏ, xe nâng hàng đứng lái là thích hợp nhất, vì :

+ Tải trọng thích hợp : đối với xe nâng hàng đứng lái thường có tải trọng lên tới 2 tấn, do đó tương đối thích hợp với nhiều loại hình sản xuất hay hàng hóa.

Ngoài ra đối với xe nâng hàng này bạn cũng có thể nâng cao thấp nhất là 3000 mm do đó nó cũng rất thích hợp cho các kho bãi.

 xe nâng điện ngồi lái Komatsu qua sử dụng 1.5 tấn nâng cao 3000mm

+ Thiết kế thích hợp : có thể nói so với việc sử dụng xe nâng điện ngồi lái qua sử dụng thì xe nên đứng lái thích hợp hơn rất nhiều, vì cách thiết kế của xe đứng lái không tốn không gian chiều dài, điều này rất thuận tiện cho việc xắp xếp kho bãi quá chật hay các góc quay quá bé, cũng như line hàng nhỏ.

Đối với xe nâng hàng đứng lái, kích thước của xe tương đối nhẹ hơn so với xe nâng hàng ngồi lái, do đó việc di chuyển hay tạo các góc quay sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều và linh hoạt hơn, do đó với các điều kiện không cho phép thì việc dùng xe nâng đứng lái là tốt nhất.

 xe nâng điện ngồi lái Nichiyu qua sử dụng 1.5 tấn nâng cao 3000mm

+ Ngoài cái yếu tố đó ra thì đối với kho bãi nhỏ thì diện tích là điều khó khăn trong các hoạt động khi cần thiết như lấy hàng, hay xếp hàng lên kệ, đặc biệt đối với các góc cần quay đầu hay các góc cua giữa các kệ hàng là điều khó tránh khỏi trong quá trình làm việc, do đó với các xe nâng ngồi lái có chiều dài và góc quay rộng dễ xảy ra va chạm khi diện tích không đủ, điều này dễ xảy ra nguy hiểm khi hoạt động