SỬA CHỮA XE NÂNG HÀNG TẠI TPHCM

Sửa chữa xe nâng hàng giá rẻ tại TpHCM với các thương hiệu như Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Nichiyu

Các câu hỏi thường gặp khi thuê xe nâng hàng

Hiên nay nhu cầu cần thuê xe nâng hàng khá cao do các doanh nghiệp đã lựa chọn 1 hướng đi tích cực hơn so với việc mua xe nâng hàng, tuy nhiên trong quá trình đó hay xảy ra một số vấn đề mà người dùng hay mắc phải, chúng ta cùng tỉm hiểu nhé

Thuê xe nâng hàng có các hình thức nào?

Hiện nay đa phần các công ty đều cho thuê xe nâng hàng qua sử dụng là chủ yếu, tuy nhiên Công Ty TNHH DV-KT Xe Nâng Việt ngoài cho thuê xe nâng hàng qua sử dụng còn cho thuê xe nâng mới 100% (nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ 0916811515)

f:id:suachuaxenangtphcm:20170824162456j:plain

Thuê xe nâng dài hạn hay ngắn hạn sẽ tốt hơn

Tùy theo tình hình kinh doanh của công ty mà chúng ta sẽ có phương án thích hợp nhất cho việc nên thuê dài hạn hay ngắn hạn,  ví dụ như đối với công ty nhỏ, bạn  đang cần nguồn vốn đầu tư thì bạn có thể lựa chọn hình thức thuê xe nâng dài hạn khoàng từ 6-12 tháng. Tuy nhiên đối với khách hàng chưa sử dụng xe nâng hàng lần nào, đang có nhu cầu cần đầu tư thì bạn cũng có thể tham khảo việc thuê xe nâng hàng ngắn hạn trong vòng 3 tháng,....

f:id:suachuaxenangtphcm:20170824155903j:plain

Ngoài ra thì đối với các doanh nghiệp thường có chính sách ưa đãi tốt hơn cho khách hàng khi lựa chọn hình thức thuê nâng hàng dài hạn hơn so với ngắn hạn

Thuê xe nâng hàng mới có yêu cầu gì?

Hiện nay việc thuê xe nâng hàng mới thường do chính sách của các công ty, do đó nếu bạn có nhu cầu cần thuê xe nâng hàng mới 100%, vui lòng truy cập theo đường dẫn sau để liên hệ với Công Ty Xe Nâng Việt.

Thuê xe nâng hàng có cần bảo trì bảo dưỡng theo định kỳ

Bảo trì bảo dưỡng xe nâng hàng là điều cần thiết khi sử dụng, do đó việc này là điều rất cần thiết. Tuy nhiên theo như chính sách của công ty Xe Nâng Việt thì bên người dùng sẽ không chịu chi phí về bảo hành bảo dưỡng, tuy nhiên các phát sinh hư hỏng hay trong quá trình sử dụng gây ra hư hỏng cho xe nâng hàng thì sẽ bị buộc tính phí sửa chữa.

f:id:suachuaxenangtphcm:20170824162426j:plain

Thuê xe nâng hàng có kém hơn so vơi xe nâng mua hay không?

Câu hỏi này khá được nhiều bạn quan tâm vì nhiều người cho rằng xe kém chất lượng sẽ được đem đi cho thuê còn xe tốt thì không như vậy, đây là một suy nghĩ khá phiến diện và sai lầm. Vì việc cho thuê xe nâng hàng bằng xe kém chất lượng thì điề này sẽ làm cho uy tín cũng như đánh giá của khách hàng với công ty xấu đi rất nhiều, do đó việc này là hoàn toàn không có khả năng.

Nếu bạn còn câu hỏi nào liên quan đến thuê xe nâng hàng qua sử dụng có thể để lại comment, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh nhất, ngoài ra bạn có thế gọi theo hotline sau để được hỗ trợ tối đa 0916811515.

 

Bài viết tham khảo

suachuaxenangtphcm.hatenablog.com